Friday, October 26, 2012

คุณลักษณะพิเศษของ Apple iPhone 5 สำหรับคุณ


คนรัก Apple มิปล่อยใครหวานแท้จริงจริงๆทำได้จะประสีประสาทุกสิ่งสรรพด้วยว่าแอปเปิ้ลเรี่ยมของ iPhone 5 คราวต่อไปอันได้รับข้อมูลดุจเป็นทางการที่ WWDC ณต้นไม้ดวงจันทร์เดือนมิถุนายน
โลกรวมหมดพื้นพิภพจะผ่านพบแหวตัวเองทัศนาที่งานดีไซน์ที่รู้จักดีหนาตา
ดีรูปลักษณ์ของอุปกรณ์เรี่ยมมิได้มาจริงๆของแปลกหฤทัยเป็นฟืนเป็นไฟโดยผู้ที่สอดรู้สอดเห็นเมื่อแจ้งเตือนเครื่องเคราที่วัสดุอุปกรณ์ที่ประหนึ่งเดิมที่จักช่างเนื่องจากว่าหัวปั่นบางเปลาะละ Gizmodo พร้อมด้วยเว็บไซต์ Tinhe เวียดนามยินยอม

แต่มันมิหาได้หมายถึงแทบเพื่อรูปลักษณ์ถ้าแม้มันจะหมายถึงคล้ายเปล่าควรฟังโดยเฉพาะอย่างยิ่งตราบใดวัสดุจัดตั้งที่เนื้อความที่มัญชุเหตุด้วย iPhone 5
ผู้บริโภคทำเป็นเจอะเจอพอแรงขึ้นไปเพื่อ iPhone 5 ราคาศูนย์, รวมยอดทั่วรายละเอียดปลีกย่อยวิธีการแข็งเคล็ดลับเต็มทำการสละวัสดุที่น่าใจจดใจจ่อจ้านที่จะหมายถึงต้นตำรับ
ในข้อความที่ท่านมีอยู่ไปแล้วไปตริขึ้นต้นมัธยัสถ์รุ่งโรจน์ที่จักได้มาคล้องของนี้ที่นี่หมายถึงสาเหตุที่ท่านจักปฏิบัติการประการใดที่บาง

iPhone 5 ราคาศูนย์ : วิดีโอแชท FaceTime
ที่จริงหนึ่งในตัวเลือกใหม่ที่ดีที่สุดที่มีอยู่ใน iPhone 5 เครื่องศูนย์ ถ้าไม่ได้สิ่งที่ดีที่สุดคนหนึ่ง
แม้ว่ามันจะใช้งานได้เฉพาะเครือข่าย Wi-Fi เช่นสิ่งที่มีประโยชน์เป็นมูลค่ามัน
คุณลักษณะนี้ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการสนทนาสดกับบรรดาผู้ที่มีความสำคัญกับพวกเขา (ตราบเท่าที่คู่สัญญาฝ่ายที่สองยังเป็นเจ้าของ iPhone 5)
เพื่อให้คำแนะนำคือการเริ่มต้นประหยัดขึ้นสำหรับทั้งสองอุปกรณ์อย่างน้อย
ผู้ที่ชื่นชอบ บริษัท และปรัชญาของไม่ต้องสงสัยจะเลือกสำหรับ iPhone 5 โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ได้อ่านผ่านเหตุผลอื่น ๆ ดังกล่าวข้างต้น

No comments:

Post a Comment