Friday, October 26, 2012

เป็นส่วนหนึ่งของสไตลัส iphone-iPhone 5 ราคาศูนย์



ข้าพเจ้าทุกท่านหมายถึงวิธดีเลิศคุ้นพร้อมด้วย iPod ข้าวของ Apple กับ iPhone 5 ราคาศูนย์ มันคือเครื่องมือแถวกอบด้วยคุณลักษณะมากหลาย เกลื่อนกลาดพร้อมกับการเปลืองการงานพื้นที่ประกอบด้วยค่ากับหน้าจอประสรรพสิ่งสนับสนุนจ่ายอีฉันรอบรู้ได้ส่วนคล่องๆสัมผัส-เบ้า-ยื้อหน่วงเวลาและแม้แต่ภาพวาด

iPhone 5 เครื่องศูนย์ โดยธารณะดิฉันใช้คืนนิ้วมือเพราะว่าการดำเนินงานบนบาน iPod หน้าจอจังหวะและ iPhones อย่างไรก็ดีกอบด้วยหนึ่งข้อเสียเปรียบของงานปฏิบัติงานด้วยว่าองคุลีเพราะว่าชดใช้นิ้วมือคลอดทิ้งคราบนิ้วมือบนบาน

Apple ได้เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ปากกาสไตลัใหม่สำหรับอุปกรณ์ iPhone ของ iPhone Stylus คือ มันเป็น desgined เฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทุกช่วงของ iPhone 5 เครื่องศูนย์ ของ Apple เช่น iPhone 4s, iPhone 3GS iPhone 4, iPhone 3G ที่ของเรา คุณจะพบพันธุ์ที่แตกต่างจากสไตลัส iPhone5; คุณสามารถเลือกคนใดคนหนึ่งตามที่คุณต้องการ

เป็นคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา คุณจะเห็นรายชื่อของ iPhone 5 ราคาศูนย์ และเพียงคลิกเดียวที่คุณมีและคุณจะเห็นรายการของปากกาสไตลัสสำหรับอุปกรณ์ที่ ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับสไตลัสที่เฉพาะเจาะจง iPhone จะแสดงที่เว็บไซต์ของพวกเขารวมทั้งรายละเอียดราคาคุณสมบัติภาพการชำระเงินและจัดส่ง ฯลฯ

ดู vdo กัน..เธอน่ารักดี..



No comments:

Post a Comment